Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch đo lường mức độ hài lòng về sự phục vụ hành chính; đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, thuộc tỉnh Thái Nguyên,
2024-05-28 13:30:00.0
Mục đích
Đo lường mức độ hài lòng đối với sự phục vụ hành chính; đánh giá, xác định Chỉ số CCHC của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố năm 2024 nhằm đánh giá thực chất, khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, kết quả thực hiện CCHC, nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công trên địa bàn tỉnh.
Nắm bắt yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức từ đó có giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ hành chính công; nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, lợi ích của người dân, tổ chức.
Công bố kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính, Chỉ số CCHC năm 2024 của các sở, ban, ngành, UBND huyện, thành phố thuộc tỉnh Thái Nguyên và theo dõi, tổng hợp việc sử dụng kết quả các Chỉ số.
Yêu cầu
Đảm bảo tiến độ, phương pháp, mục đích đề ra; tiết kiệm, phù hợp với nguồn lực hiện có, đạt kết quả cao.
Xây dựng bộ câu hỏi điều tra xã hội học đảm bảo thu thập đầy đủ thông tin, dễ hiểu, dễ trả lời đối với các đối tượng được điều tra. Phương pháp điều tra xã hội học đảm bảo thuận lợi và phù hợp với đối tượng tham gia trả lời.
Quá trình triển khai có sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo kết quả thu được chính xác, các nội dung triển khai thực hiện đúng quy định.
Quá trình thẩm định, phân tích, tính toán số liệu phải chính xác và đảm bảo khoa học; số liệu thống kê rõ ràng, thông tin có độ tin cậy cao.
Tải Kế hoạch tại đây!MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 1
Tổng truy cập: 108938