Kết quả Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử của tỉnh Thái Nguyên trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tháng 8 năm 2024
2024-09-19 08:29:00.0
1. Điểm số các trục nội dung Bộ chỉ số trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
1.1. Điểm số trục nội dung Công khai minh bạch đạt 12,2/18 điểm, tăng 1 điểm so với ngày 05/8/2024 (11,2 điểm).
1.2. Điểm số trục nội dung Tiến độ giải quyết đạt 19,1/20 điểm, tăng 0,1 điểm so với ngày 05/8/2024 (19 điểm).
1.3. Điểm số trục nội dung Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,6/12 điểm, tăng 0,1 điểm so với ngày 05/8/2024 (7,5 điểm).
1.4. Điểm số trục nội dung Thanh toán trực tuyến đạt 9,8/10 điểm, giữ nguyên điểm so với ngày 05/8/2024 (9,8 điểm).
1.5. Điểm số trục nội dung Mức độ hài lòng 17,5/18 điểm, giữ nguyên điểm so với ngày 05/8/2024 (17,5 điểm).
1.6. Điểm số trục nội dung Số hóa hồ sơ, kết quả TTHC đạt 17,7/22 điểm, giảm 0,1 điểm so với ngày 05/8/2024 (17,8 điểm).
1.7. Điểm tổng hợp đạt 82,9/100 điểm; xếp thứ 7/63 tỉnh, thành phố. Tăng 1,12 điểm và tăng 01 bậc trên bảng xếp hạng so với ngày 05/8/2024 (82,78 điểm).
MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 1
Tổng truy cập: 109111